วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"ISUZU Marketing Brains Challenge 2012"


โครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012”

อีซูซุเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ร่วมท้าประลอง ระดมสมอง สร้างสรรค์แผนการตลาด ในโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012” ชิงเงินรางวัล พร้อมทัศนศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่นแบบยกทีม ร
วมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท สำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี รวมกลุ่ม 3-5 คน (จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดอายุ ชั้นปี และคณะ) 



สมัครและส่งแผนภายในวันที่ 30 กันยายน



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 
http://www.facebook.com/IMBC2012



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น