วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เข้าร่วมอาสาสมัคร ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012


บีอีซี - เทโร เปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเทนนิสระดับโลก เข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร (Volunteer) ช่วยงานเทนนิส “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012” ซึ่งนอกจากจะได้รับประสบการณ์ที่ดีแล้ว ยังเป็นการฝึกทักษะภาษาอังกฤษ การทำงานเป็นทีม และความกล้าแสดงออกอีกด้วย

น้องๆที่สนใจเข้าร่วมเป็น “อาสาสมัคร” สามารถเลือกสมัครตามตำแหน่งที่มีความสนใจ จากทั้งหมด 12 ตำแหน่ง อาทิ แอร์พอร์ต ทัวร์นาเม้นท์ เดสก์ (AIRPORT TOURNAMENT DESK) ทำหน้าที่ต้อนรับนักเทนนิสและเจ้าหน้าที่ที่มาร่วมการแข่งขัน อาสาสมัครจะได้ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ และพบปะนักเทนนิสระดับโลกอย่างใกล้ชิด, เพลเย่อร์ เล้านจ์ (PLAYER LOUNGE) คอยอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อยของอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนักเทนนิส, มีเดีย เซนเตอร์ (MEDIA CENTER) ดูแลและประสานงานข้อมูลให้แก่ผู้สื่อข่าวทั้งไทยและต่างประเทศ

โดยการทำงานของอาสาสมัครจะประจำอยู่ 3 จุดคือ สนามบินสุวรรณภูมิ, อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ 

เปิดรับสมัครนักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมเป็นอาสาสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2555 เพียง 150  คนเท่านั้น             อาสาสมัครทุกคนจะได้รับ เสื้อไทยแลนด์ โอเพ่น, บัตรชมการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น 4 ใบ, คูปองรับประทานอาหาร, รถรับ-ส่ง ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตและอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทุกวัน และหลังจบการแข่งขัน อาสาสมัครทุกคนจะได้รับ “ประกาศนียบัตร” สำหรับอาสาสมัครร่วมงาน

สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandopen.org  ระยะเวลาการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2555 โดยถือตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครจะได้รับการติดต่อกลับภายในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในทีมอาสาสมัคร ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น